[High Traffic Academy + Click Promise] - Bài 1: Đăng kí

Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian để đọc bài hướng dẫn của tôi. Bạn đang tìm con đường MMO đúng đắn, bạn hãy đọc bài viết này, mọi suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi. Tiền sẽ về trong tay bạn. Hãy theo tôi...
Tôi sẽ hướng dẫn các bạn, ở các diễn đàn nước ngoài và Việt Nam đang rộ lên phong trào kiếm tiền Adsense, nhưng bạn có biết đâu các tôi hướng dẫn các bạn dễ hơn rất nhiều so với Adsense, phí của nó chỉ bằng cốc trà đá bạn mua ngoài lề đường, Hãy theo tôi.
Điều bạn cần ở khóa học này là:

  • Máy tính cá nhân có kết nối mạng với tốc độ cáp quang, thuận lợi cho bạn truy cập vào các trang web nước ngoài.
  • Một đầu óc tư duy, linh hoạt, cần cù, cộng với ít kiến thức CNTT
  • Một cái điện thoại đời chọi cờ hó là được
  • Một cái mail, khuyến khích gmail
  • Tất cả chỉ là bao nhiêu đó
Hãy chuẩn bị một cốc cà phê để đọc bài viết này nhé.
Bắt đầu nào..
Bạn đã biết gì về ClickPromise, nó là một Network đưa ra rất rất nhiều chương trình kiếm tiền, và ở đây tôi sẽ làm một cái nhỏ trong cái thế giới sặc mùi tiền như ở đây. Đó chính là High Traffic Academy, các kiếm tiền CPA đơn giản nhất. Nếu chưa biết về CPA, hãy vào đây. Khi đã nắm rõ CPA là gì, hãy đi tiếp đến bước đăng kí cam go nhất.

Bước 1: Đăng kí tài khoản ClickPromise

Hãy nhấn vào link bên dưới để đăng kí, đồng nghĩa với việc bạn là thành viên của tôi.
Sau khi nhấn vào link, nó sẽ chuyển hướng bạn đến đây



Click vào 
Tiếp đến nó sẽ bảo bạn điền thông tin, hãy điền những thông tin liên quan đến bạn, lưu ý email tí bạn sẽ xác nhận,hãy cẩn thận.


Tiếp tục 
Đúng như tôi nói ở trên, bạn sẽ phải vào email để kiểm tra và xác nhận.


Điềm tĩnh mà vào email, nếu không có, hãy xem trong spam. Trong 30 phút bạn không thấy email, nghĩa là bạn hãy vứt cái tài khoản đó đi.Và đúng như tôi nói, trong email đã có thư xác nhận.



Click vào Click Here To Activate Your Account Now
Đến bước này là bạn đã thành công rồi, nhưng khoan đã, hãy kích hoạt lên VIP bằng cách xác nhận số điện thoại.Như tôi nói ở trên, chỉ cần một cái sim với đt 1100 là bạn đã có thể xác minh.


Chọn lá cờ Việt Nam và nhập số đt bạn vào -> BECOME VIP
Nếu may mắn bạn sẽ nhận được thông báo lên VIP, nhưng không may mắn thì tài khoản đó cũng hái ra tiền cho bạn.


Tôi thật may mắn khi lần này hướng dẫn các bạn, tài khoản tôi đã lên được VIP.

Đã thành công một nữa rồi đó bạn. Hãy theo tôi...

Tiếp tục là đăng kí ClickPromise
Đăng kí ClickPromise
Màn hình sẽ như thế này, bạn kéo xuống chỗ đăng kí, điền như hình

Và cuối cùng ấn Submit


Nó sẽ ra như này


Tiếp tục vào email xác nhận.

Click vào link đó nhé.
Thông báo thành công.


Đến bước này hãy cùng chờ đợi, bạn làm đúng như trên thì trong vòng 12 giờ nó sẽ có thông báo cho bạn qua email. Thông báo như này.


Vậy là bạn đã thành công các bước đăng kí, hãy đợi bài viết sau của tôi, trong 1 tuần theo tôi. 1000$ sẽ về với bạn.
Ném đá nhẹ tay.
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Tôi là Lê Quốc Khôi. Một blogger viết về công nghệ, mong muốn chia sẻ thật nhiều và thật nhiều cho cộng đồng
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment

Bạn có thắc mắc, mời comment vào form phía dưới này